English (United Kingdom)Tiếng Việt (Vietnamese)
Friday, 23 November 2012 02:45

Core Values

“TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN”

- Tín: Đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình.

- Tâm: Lấy chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

- Trí: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm, dịch vụ.

- Tốc: Lấy “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ, đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”.

- Tinh: Xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

- Nhân: Tạo dựng "Nhân hòa" trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành.

Last modified on Tuesday, 04 December 2012 07:15